Search

ซี รี ย์ ฮ่องกง

ซี รี ย์ ฮ่องกง

หัวข้อนำทาง

ซี รี ย์ ฮ่องกง ขอแนะนำซีรีส์ฮ่องกงสุดคลาสสิก เรื่องราวเข้มข้น ชิงไหวชิงพริบ เอาใจแฟนซีรีส์ TVB ที่ atti-info.org รวบรวมมาให้แฟนซีรีส์ฮ่องกงได้รับชมแบบจุใจทั้งพากย์ไทยและไทย เรื่องราวในวันนี้จะเป็นอย่างไร? มาติดตามรับชมกันได้เลยครับ รีวิว ซี รี่ ย์ พากย์ไทย

ซี รี ย์ ฮ่องกง รวมซีรีส์ฮ่องกงค่าย TVB

วันนี้ รีวิว ซี รี่ ย์ พากย์ไทย ได้รวบรวมรายชื่อซีรีย์ฮ่องกงที่น่าสนใจ มาให้ทุกคนได้เลือกชมกันแบบจุใจ ใครยังไม่ได้ดู บันทึกหรือค้นหา มาดูกัน แนะนำซีรี่ย์จีนฮ่องกง ไม่ดูถือว่าพลาด ซี รี ย์ ฮ่องกง

1. Over Run Over ย้อนเวลาทีมล่าคดีลับ

ซีรีย์ฮ่องกง เก่า ซีรีส์แนวแอคชั่นลึกลับย้อนยุคที่ส่ง 2 นักแสดงนำ Tracey Ju และ Vincent Wong แจ้งเกิดในวงการได้อย่างสวยงาม เธอเสียชีวิต เธอเสียใจมาก แต่ท้องฟ้ากลับอนุญาตให้เธอย้อนเวลากลับไปได้สามวันก่อนเกิดอุบัติเหตุอย่างน่าอัศจรรย์ หลิงเฉิงเฟิงจึงพยายามอย่างเต็มที่เพื่อป้องกันไม่ให้พ่อของเธอเสียชีวิต แต่มันทำให้อนาคตของใครหลายคนต้องเปลี่ยนไป!!

2. The Last Healer In Forbidden City ยอดหมอหลวงแห่งวังต้องห้าม

ซีรีย์ฮ่องกง เก่า ซีรีส์ประวัติศาสตร์ทางการแพทย์ที่เข้มข้น เรื่องราวของแพทย์คนสุดท้ายในราชวงศ์ชิง นำแสดงโดย Yang Yi, Guo Jin An, Rebecca Zhu และ Ao Jianian หมอนวดไคโรแพรคติก ช่วยภรรยาที่เดินไม่ได้ ความสามารถนี้ทำให้หลิงได้เข้ารับใช้จักรพรรดินีซูสีไทเฮา โดยไม่มีใครรู้ว่าหลิงแอบตั้งใจปลงพระชนม์ฮ่องเต้!!

3. Speed Of Life หน่วยซิ่งล่ามิดไมล์

นำแสดงโดย Huang Debang, Benjamin Yan และ Natalia Tong ละครตำรวจจราจรฮ่องกงเรื่องนี้นำแสดงโดยเรื่องราวของสารวัตร Sima เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ช่ำชองที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็นหัวหน้าแผนกสืบสวนอุบัติเหตุ (A&I) จากแก๊งซิ่ง รถชน ไปจนถึงพวกลักลอบขนของเถื่อน เขาและเจ้าหน้าที่ A&I ในแต่ละวันทำงานเป็นฮีโร่ที่ไม่มีใครรู้จักบนถนนในฮ่องกง หนึ่งในประเทศที่มีความหนาแน่นของถนนมากที่สุดในโลก

4. Storm In A Cocoon ปริศนาลับในรังไหม

ซี รี ย์ ฮ่องกง Storm In A Cocoon ซีรีส์นักสืบฮ่องกงยอดนิยมประจำปี 2014 บอกเล่าเรื่องราวของครอบครัวใหญ่ที่เป็นเจ้าของโรงงานสิ่งทออันดับ 1 ของกวางโจว สี่พี่น้องรักกันดี แต่ภายในมีการแย่งชิงอำนาจและการเข่นฆ่ากัน นำแสดงโดย Ma Zhiwei, Yang Yi, Mai Changqing และ Shao Mei Qi

5. The Ultimate Addiction ลิขิตเงินตรา

ซีรีย์ฮ่องกง เก่า ละครซีรีส์ต่อสู้กันเองด้วยอำนาจเงิน นำแสดงโดยดาราชั้นนำของ TVB Bosco Wong, Chen Minzhi, Sharon Chan, Hu Tingxin และ Huang Zhixian บอกเล่าเรื่องราวของประธานหนุ่มของบริษัทใหญ่ที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อไต่เต้าไปสู่จุดสูงสุด เขากลายเป็นศัตรูกับคนจำนวนมาก รวมถึงน้องชายของอดีตคนรัก ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูงของหน่วยสืบสวนธุรกิจ (CCB) สุดท้ายแล้วสงครามตลาดหุ้นครั้งนี้จะจบลงอย่างไร? ใครจะตกหลุมพรางความพ่ายแพ้และสูญเสียทุกอย่าง? ติดตามได้ในซีรีส์ The Ultimate Addiction ซี รี่ ย์ จีน ฮ่องกง พากย์ไทย

6. K9 Cop เคไนน์ สี่ขาผู้พิทักษ์

ซี รี ย์ ฮ่องกง เรื่องราวของครูฝึกสุนัขตำรวจกับสัตวแพทย์หญิง ที่แม้ตอนแรกไม่ถูกกัน แต่ทั้ง 2 ต้องร่วมมือกันฝึกสุนัขของอดีตแก๊งค้ายา การเป็นสุนัขตำรวจที่ดีนั้นเป็นเรื่องตลกโรแมนติกสำหรับคนรักสุนัข ทั้งสนุกและฮาไปพร้อมๆ กัน แถมยังได้ความรู้เรื่องการฝึกสุนัขอีกด้วย นำแสดงโดย Bosco Wong จาก TVB, Linda Chong, Tracey Ju และ Raymond Wong ซี รี่ ย์ จีน ฮ่องกง พากย์ไทย

7. Lord Of Shanghai เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้

ซี รี่ ย์ จีน ฮ่องกง พากย์ไทย ซีรีส์ฮ่องกงสุดคลาสสิกที่นำกลับมาสร้างใหม่หลายครั้ง เวอร์ชันนี้นำแสดงโดยแอนโธนี หว่อง ดาราฮอลลีวูดที่เกิดในฮ่องกง นักแสดงที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากเรื่อง Meat Bun และ Infernal Affairs แสดงร่วมกับ Ding Zhen-ye, Li Yaoxiang และ Ma Guoming ในเรื่อง Bloody Ascension ท่ามกลางการหักเหลี่ยมเฉือนคมของสามพี่น้องร่วมสาบานผู้กุมอำนาจสูงสุดของเซี่ยงไฮ้

8. Blue Veins สงครามล่าพันธุ์รัตติกาล

เรื่องราวความรักต่างเชื้อชาติของแวมไพร์และนักล่าแวมไพร์ นำแสดงโดย เจิ้งเจียหยิง, เซี่ยอันฉี และเกรซ เฉิน เป็นซีรีส์ฮ่องกงแนวโรแมนติกดราม่า ที่บินไปถ่ายทำที่ยุโรป ให้ผู้ชมได้ชมฉากที่สวยงามของเมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ยังเป็นผลงานที่ทำให้สองนักแสดง Zheng Jiaying และ Grace Chen ยังคงรักกันนอกจอ

9. Ghost Dragon Of Cold Mountain หน่วยมังกรลับพิทักษ์ยุทธภพ

ผลงานของสองดาราฮ่องกงชื่อดัง Ma Guo Ming และ Lin Xia Wei ติดตามการสืบสวนและการผจญภัยของ First Guardian, the Mad Dragon ซึ่งลาออกจากศาล Tianji และหลบหนีไปยังชนบทเป็นเวลากว่าทศวรรษ แต่หลังจากเกิดเหตุกลุ่มโจรก็ออกอาละวาด เขาถูกเรียกตัวให้ทำหน้าที่เป็นผู้คุ้มกันเพื่อผดุงความยุติธรรมและคืนความสงบสุขให้กับสนามรบ

10. Tiger Cubs II ทีมพยัคฆ์อหังการ 2

เมื่อสถานการณ์เลวร้ายเกินกว่าที่ตำรวจจะรับมือได้ ก็จะเป็นหน้าที่ของ SDU หน่วยทหารสุดแกร่งที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างหนัก เพื่อต่อสู้กับผู้ก่อการร้ายในทุกสถานการณ์ พวกเขาจะอวดความแข็งแกร่งทางร่างกายและจิตใจของเจ้าหน้าที่ SDU นำแสดงโดย Ma Dezhong พระเอกของ TVB ร่วมกับนางงาม Zhong Jiaxin, Huang Zhiwen และ Christine Kuo

11. Captain Of Destiny ยอดหญิงทะลุมิติ

ซี รี ย์ ฮ่องกง เรื่องราวการเดินทางข้ามเวลาที่น่าตื่นเต้นและน่าประทับใจของ Huang Di Mui หญิงสาวที่เดินทางย้อนเวลาไปยังราชวงศ์ชิง และปรากฏตัวบนเรือโจรสลัด Zhang Baohai นำแสดงโดยนักแสดงยอดนิยมของ TVB Rugo Chen, Tony Feihong และนักแสดงหญิง Grace Chen รีวิว ซี รี่ ย์ พากย์ไทย

บทความแนะนำ